Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

NGÔI NHÀ ĐỨC NÂNG TẦM GIỚI VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM

Ngôi nhà Đức (Deutsches Haus) là công trình cao ốc văn phòng cao cấp tiên phong về sáng tạo và tiết kiệm năng lượng, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tại vị trí chiến lược ở góc đường Lê Duẩn – Lê Văn Hưu.

Tòa nhà 25 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới khoảng 30.000 m2 được dùng làm văn phòng cao cấp dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 8 năm 2017.

Nằm ngay quận trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh số 33 đường Lê Duẩn và kế bên đường Lê Văn Hưu, gần kề Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ, Anh và Cộng hòa Pháp.

Độ cao so với mặt nước biển của Deutsches Haus Ho Chi Minh City là 9m và là điểm cao nhất của thành phố. Vị trí chiến lược của Ngôi Nhà Đức sẽ đồng thời cho phép khách thuê thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu cho việc kinh doanh của họ, cũng như tận dụng tất cả ưu thế của việc phát triển cơ sở hạ tầng trong tương lai như tuyến tàu điện ngầm.

Được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị tối tân cùng các dịch vụ hiện đại nhất, Ngôi nhà Đức hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi mong đợi về một cao ốc văn phòng cao cấp bậc nhất tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố.
Công trình này sẽ là nơi tọa lạc của Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức, là điểm đến lý tưởng cho các công ty Đức và góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Đức.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Ngôi nhà Đức được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên vệ sinh HB cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Ngôi nhà Đức.

Hình chụp phía trước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét