Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

GREEN POWER TOWER KHÔNG GIAN CHO THUÊ THOÁNG MÁT SẠCH SẼ

Tòa nhà Green Power là một trong những dự án có quy mô lớn, được đầu tư với các hệ thống phụ trợ hiện đại, phù hợp với mục tiêu tiết kiệm và giảm thiểu tác động đến môi trường, có một vị trí lý tưởng ngay tại khu vực trung tâm thành phố và được xếp loại A trên thị trường cao ốc văn phòng hiện tại.

Tòa nhà được xây dựng trên diện tích khuôn viên rộng 4.900m2, diện tích xây dựng 28.600m2, tổng diện tích sử dụng 19.900m2.

Tòa nhà cao 22 lầu, 3 hầm. Tiện ích: 6 thang máy, hệ thống lạnh trung tâm, máy phát điện dự phòng, camera an ninh, PCCC tự động , bảo vệ 24/24, trang thiết bị hiện đại...

Tòa nhà vừa là hình ảnh đại diện cho ngành điện Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn phát triển - hội nhập, vừa tạo thêm gần 11.000 m2 hầm để xe và 14.000 m2 diện tích văn phòng làm việc cao cấp, đóng góp chung cho quá trình xây dựng và phát triển bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Green Power Tower có kết cấu 22 tầng, tổng diện tích lên đến 28.581m2 với diện tích sàn 959m2, sử dụng 04 thang máy tốc độ cao, trang bị hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn chất lượng cao, máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà Green Power, tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng đây là khu tập trung các cao ốc văn phòng quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, sở hữu view đẹp nhìn về Sông sài Gòn và Thành phố.  Bên cạnh đó Green Power được bao quanh bởi ba tuyến đường Tôn Đức Thắng- Nguyễn Du - Nguyễn Trung Ngạn dễ dàng di chuyển trong quận trung tâm và sang các quận Bình Thạnh, quận 3, quận 2, quận Phú Nhuận cách nhà Thờ Đức Bà, các lãnh sự quán 5 phút đi xe, gần các trụ sở công ty lớn, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn 5 sao.....


0 nhận xét:

Đăng nhận xét