Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

MARITIME BANK TOWER CHO THUÊ VỚI LỢI THẾ VỀ VỊ TRÍ

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Maritime Bank Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Maritime Bank Tower là cao ốc văn phòng hạng A với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Maritime Bank Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

– Cách Đại học Ngân Hàng 350m
– Cách Ngân hàng Nhà Nước 400m
– Cách chợ Bến Thành 600m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Nằm trong chuỗi các cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Công Trứ – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; cắt ngang những trục đường chính như Pasteur, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Calmette và Ký Con. Với địa thế liền kề khu trung tâm thành phố, TNR Tower lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 2, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Maritime Bank Tower hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Maritime Bank Tower sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét