Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

NAM AN BUILDING - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1


Tòa nhà Nam An Building nằm trên đường Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM. Với vị trí thoáng mát, hướng nhìn rộng đã mang lại cho văn phòng cho thuê quận 1 Nam An Building một lợi thế không nhỏ về cảnh quan. Ngoài ra, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm chợ Bến Thành với chỉ 5 phút đi bộ.

Van phong cho thue quan 1 đường Nguyễn Điện Biên Phủ là một trong những trục đường chính nối kết hệ thống giao thông trong nội ô một cách tiện lợi. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm chợ Bến Thành với chưa đầy 5 phút. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm của nhiều công trình, cao ốc, văn phòng nổi tiếng khác: siêu thị Nguyễn Kim, tòa nhà Hoàng Long Building, tổng lãnh sự quán Nhật Bản, công viên Lê Văn Tám,…

Tòa nhà Nam An Building cao 9 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 lửng và bãi đậu xe ngoài trời - Diện tích 1 sàn 117 m2,tổng diện tích văn phòng 1.053m2 - Sử dụng 2 thang máy tốc độ cao hiện đại cho 8 – 11 ngượi và 1 thang máy tải. Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, 02 máy phát điện dự phòng 150 KVA đủ cung cấp toàn bộ tòa nhà trong vòng 24 tiếng liên tục, cho thue van phong quan 1 Nam An Building cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động. Thêm vào đó, nơi đây còn có đội ngũ tiếp tân,quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h, mang lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối để tập trung vào công việc.


Nam An Building cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: Techcombank, Vietcombank,…các công ty logistic nổi tiếng,…Việc đặt văn phòng tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty. Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Nam An Building được xếp phân khúc van phong cho thue quan 1 hạng C với các diện dích đa dạng từ 30 m2 đến 117 m2.

Tòa nhà tọa lạc tại khu vực trung tâm thương mại lớn nhất cả nước nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty. Văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy. Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty. Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.

1 nhận xét:

Hiện tại chúng tôi thuê văn phòng tại toà nhà Nam An Building Giá thuê tại toà nhà Nam An Building khá mềm mà dịch vụ cũng phải chăng .

Đăng nhận xét