Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

NỮ SINH LÊ HỒNG PHONG TỎA SÁNG TẠI ĐÊM CHUNG KẾT MISS ÁO DÀI


Ngày 30/7, vòng chung kết toàn quốc Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 đã diễn ra tại The Adora Premium Center, quận 7, TP HCM. Giải nhất của cuộc thi thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh - nữ sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Sau vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đến từ TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương đã cùng tham dự vòng chung kết với 2 phần thi là trang phục áo dài trắng nữ sinh và trang phục áo dài tự chọn. 5 thí sinh xuất sắc đã trải qua phần thi ứng xử để xác định các danh hiệu chương trình gồm giải nhất, giải nhì và giải ba. Ngoài ra, chương trình còn có các danh hiệu phụ là nữ sinh phong cách và nữ sinh ứng xử hay nhất.

Bạn Phạm Ngọc Phương Anh, học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã toả sáng với danh hiệu "Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015", mang về phần quà ý nghĩa cho toàn bộ nữ sinh của trường mình. Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Lâm Bảo Ngọc - học sinh Trường THPT Mạc Đĩnh Chi. Bạn Lê Thanh Tú đến từ Viện Đại học Mở Hà Nội đạt giải ba. Bạn Trần Bảo Như, học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ đã đạt danh hiệu "Nữ sinh phong cách 2015".


Tiết mục mở màn ấn tượng của top 20 thí sinh Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 cùng kiện tướng Dance sport quốc gia Quỳnh Hương


Sân khấu đêm chung kết và trao giải được thiết kế đặc biệt để tạo hiệu ứng hình ảnh và thêm cảm xúc cho khán giả. Mỗi phần trình diễn áo dài gắn liền với một không gian sân khấu mới lạ, đẹp mắt với các chủ đề được thể hiện lãng mạn, sinh động gắn liền với hình ảnh đẹp, trong trẻo của các bạn nữ sinh áo dài.


Bên cạnh phần thi của các thí sinh, khán giả đã được thưởng thức một chương trình âm nhạc hấp dẫn với sự thể hiện của các ca sĩ khách mời.


Top 20 hồi hộp chờ kết quả.


Mỹ Khôi - Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2014 trao danh hiệu Miss Áo dài cho Phương Anh.


Bà Trần Thị Ngọc Cẩm - đại điện Microsoft Việt Nam trao giải thưởng điện thoại Microsoft Lumia 640 cho Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam.


Ông Thái Tuấn Kiều - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn trao giải thưởng cho Phương Anh và quà tặng dành cho toàn bộ nữ sinh của Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.


Các thí sinh đoạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám khảo, ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ chương trình.


Thí sinh top 20 chụp hình cùng các thí sinh đoạt giải.

Chương trình Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 với chủ đề "Tôi yêu áo dài - Tỏa sáng nét đẹp Việt" với sự đồng hành của thương hiệu Microsoft Lumia và nhãn hàng Lencii - Thương hiệu Thái Tuấn được tổ chức trên quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Trường có thí sinh đoạt danh hiệu Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam sẽ được thương hiệu Thái Tuấn tặng vải áo dài đồng phục cho toàn bộ nữ sinh. Bên cạnh đó, khán giả theo dõi chương trình cũng nhận được quà tặng là một điện thoại di động Microsoft Lumia 640.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét