Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

 CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH PHL BUILDING, KHÔNG GIAN ĐẸP


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình PHL Building, nhiều diện tích, giá 225 nghìn/m2/tháng. KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH PHL BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:PBU01
  • Giá thuê:225,000 vnđ

Cao ốc cho thue van phong quan tan binh PHL Building tọa lạc tại đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Tòa nhà nằm trong khu trung tâm quận Tân Bình, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Phú Nhuận và quận 3.
Văn phòng cho thuê Quận Tân Bình PHL Building có vị trí rất gần trung tâm quận Tân Bình, nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê Waseco Building…

Hình chụp toàn cảnh
Hình chụp toàn cảnh cho thue van phong PHL building, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình – cao ốc PHL Building

Địa chỉ: đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 1 Lửng – 7 Tầng
Diện tích sàn: 160 m2
Tổng diện tích: 1.700 m2
Diện tích cho thuê: 23 – 36 – 50 – 108 m2
Giá cho thuê: 9 USD /m2
Phí dịch vụ: 2 USD /m2 
Thuế GTGT: chưa bao gồm trong giá
Phí giữ xe: 120.000đ /xe máy /tháng – 1.200.000đ /xe hơi /tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: Có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 1 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tòa cao ốc cho thue van phong quan tan binh PHL Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Hoàng Việt, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình PHL Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước cho thue van phong quan tan binh phl buildingkiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình PHL Building được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình PHL Building.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống tại PHL building, trần cách sàn 2.65m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình PHL Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình PHL Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét