Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VT HOUSE



Cao ốc văn phòng cho thuê VT House Building tọa lạc tại đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM; ngay ngã ba Lê Thị Riêng – Nguyễn Văn Tráng. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp đường Bùi Thị Xuân, Nguyễn Văn Tráng. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.



VT House Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Thị Riêng – tuyến đường 1 chiều, ít kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. Lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.



– Kế bên Bệnh Viện Mắt Sài Gòn, trường THPT Nguyễn Huệ

– Cách Đại học Hoa Sen 250m

– Cách chợ Bến Thành 700m

– Xung quanh cao ốc VT House là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực


Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VT House Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VT House Building.


Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 VT House Building tọa lạc tại đường Lê Thị Riêng, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê HCM, tòa cao ốc được xếp hạng C+ dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Tòa cao ốc VT House Building được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng VT House Building là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chắp cánh cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét